เปิดหัวใจ “วิว วรรณรท” รักหวานฉ่ำ “แม็ค วีรคณิศร์” แฟนคนนี้ธรรมะจัดสรร

หลังจากมีเหตุการณ์แฟนบอลเหยียดผิวผู้เล่นเกิดขึ้น 2 นัด ใน  2 ลีก คือในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดที่อูดิเนเซ่ แพ้ในบ้านให้กับเอซี มิลาน 2-3 โดยมีจังหวะที่ผู้เล่นมิลานวอล์คเอาท์ หลังจาก ไมค์ เมญอง ผู้รักษาประตูถูกแฟนบอลตะโกนเหยียดผิว เกมหยุดไปราว 10 นาที ก่อนจะกลับมาแข่งกันต่อจนจบ ซึ่งหลังเกมทั้งมิลาน เซเรีย อา รวมถึงนักบอลชื่อดังนำโดย คิเลียน เอ็มบัปเป้ เพื่อนร่วมทีมชาติฝรั่งเศส ก็มาโพสต์พร้อมเคียงข้าง ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาล 2023-2024 จะลงทำการแข่งขันนัดสุดท้ายนรอบแบ่งกลุ่ม โดยจะเป็นเกมนัดที่ 6 ซึ่งหลังจบโปรแกรมนัดนี้จะรู้ครบทั้ง 16 ทีมที่จะได้ผ่านเข้าสู่รอบน็อกเอาท์ ว่าจะมีทีมใดบ้าง โดย กรุ๊ป ออฟ เดธ กลุ่มเอ  นิวคาสเซิ่ล ยังมีลุ้นเข้ารอบจะเปิดบ้านพบ เอซี มิลาน ด้านกลุ่มเอ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โอกาสค่อนข้างริบหรี่จะเล่นในโอลด์ แทรฟฟอร์ด พบ บาเยิร์น มิวนิค ในคืนวันอังคารนี้  ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ อาร์เซน่อล อีก 2 ทีมจากพรีเมียร์ลีก เข้ารอบไปเรียบรัอยแล้วฮิตซ์เฟลด์ อดีตเทรนเนอร์ บาเยิร์น มิวนิค แนะนำสโมสรเก่าเปลี่ยนชื่อ อัลลิอันซ์ อารีน่า รังเหย้าของเสือใต้ เป็น ฟรานซ์ เบ็คเคนบาวเออร์ อารีน่า เพื่อเป็นเกียรติแก่ตำนานผู้ล่วงลับของสโมสรและทีมชาติเยอรมนี ศึกมวยชิงแชมป์โลกเฉพาะกาล รุ่นซูเปอร์มิดเดิลเวต WBC เมื่อช่วงเช้าวันอาทิตย์ที่ 26 พฤศจิกายน 2566 ที่สังเวียนมิเคลล็อป อัลตร้า อารีน่า เมืองลาสเวกัส สหรัฐอเมริกา ระหว่าง 2 นักชกไร้พ่าย เดวิด เบนาวิเดซ แชมป์โลกชาวอเมริกันวัย 26 ปี เจ้าของสถิติการชก 27 ไฟต์ น็อก 23 ไฟต์ ขึ้นสังเวียนดวลกำปั้นกับ เดมิทรีอุส แอนเดรด ผู้ท้าชิงชาวอเมริกันวัย 35 ปี อดีตแชมป์โลก WBO 2 รุ่น (ไลท์มิดเดิลเวต และ มิดเดิลเวต) มีสถิติชนะรวด 32 ไฟต์ เป็นชนะน็อค 19 ไฟต์  โดยชกกันทั้งหมด 12 ยก

สำนักข่าว AP รายงานว่าศาลในบาร์เซโลนา กล่าวว่า“มีหลักฐานเพียงพอที่จะเปิดการพิจารณาคดี” โดยพิจารณาคำให้การที่ยื่นต่อศาลและหลักฐานที่นำเสนอในขั้นตอนการสอบสวน ยังไม่ได้กำหนดวันสำหรับการพิจารณาคดี ปรีวิวฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2023-2024 แมตช์เดย์ที่  15 วันเสาร์ที่ 23 ธันวาคม 2566 (15) ชลบุรี เอฟซี- เมืองทอง ยูไนเต็ด (7)  สนาม: ยูเอ็มที สเตเดี้ยม เวลาคิกออฟ : 18.00 น. ถ่ายทอดสด: พีพีทีวี ช่อง 36 เมื่อวันที่ 27 พฤศจิกายน 2566 ที่ห้องแถลงข่าวสนามปทุมธานี สเตเดี้ยม จัดงานแถลงข่าวก่อนเกมการแข่งขัน เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2023/24 กลุ่ม ไอ นัดที่ 5 ระหว่าง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ตัวแทนจากประเทศไทย พบ อุลซาน ฮุนได  ทีมจากประเทศเกาหลีใต้ โดยทัพ “เดอะ แรบบิท” มี “โค้ชง้วน” สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ และ เชาว์วัตน์ วีระชาติ ขณะที่ฝั่งทีมเยือนมี ฮอง เมียง โบ กุนซือใหญ่ พร้อมด้วย คิม ยอง กวอน นักเตะของทีมเข้าร่วมงานปราการด่านสุดท้ายเจ็บไหล่จากเกมล่าสุด ที่เปิดบ้านชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา และคาดว่าจะต้องพักไม่ต่ำกว่า 4 เดือนเหมือนสมัยที่เคยเจ็บที่เบิร์นลี่ย์ ที่พักถึงครึ่งปี ซึ่งหากร้ายแรงเช่นนั้น ทำให้กุนซือ เอ็ดดี้ ฮาว ต้องมองหาทางเลือกเพื่อเข้ามาทดแทน  

ด้านทีมชาติไทย ที่เตรียมลงสนามเกมสุดท้ายกลุ่ม เอฟ ในศึกเอเชียน คัพ 2023 พบกับ ซาอุดีอาระเบีย ในวันพฤหัสบดีที่ 25 มกราคม 2567 ที่สนามเอดูเคชั่น สเตเดี้ยม ที่เปิดใช้งานมาตั้งแต่ปี 2020 โดยความจุ 40,000 ที่นั่งสนามออกแบบให้เป็นรูปทรงเหมือนเพชรในทะเลทราย  โดยมีมีมหาวิทยาลัยหลายแห่งล้อมรอบในเมืองอัล รายยาน และอยู่ห่างจากใจกลางกรุงโดฮาไปทางตะวันตกเพียง 7 ไมล์ และเป็นสนามที่ใช้จัดในฟุตบอลโลก 2022 เดอะ ซัน สื่อจอมแฉของอังกฤษ ออกมาเปิดเผยว่า โมนาโก และ โอลิมปิก มาร์กเซย 2 ทีมในลีกสูงสุดฝรั่งเศส ให้ความสนใจ อองโตนี่ มาร์กซิยาล ศูนย์หน้าของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แบบฟรีๆ หลังจากนักเตะกำลังจะหมดสัญญาในช่วงฤดูร้อนนี้  โดยดาวยิงดีกรีทีมชาติฝรั่งเศส วัย 28 ปี  ที่รับค่าเหนื่อย 250,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ เพิ่งหายเจ็บ หลังพักไปถึง 10 สัปดาห์  และเชื่อว่าเวลานี้ทางทีม "ปีศาจแดง" น่าจะไม่ต่อสัญญากับตัวนักเตะ"ออปต้า" (Opta) เว็บไซต์เกี่ยวกับข้อมูลสถิติต่างๆ ทำการวิเคราะห์ข้อมูลฟุตบอล ได้เผยโอกาสเข้ารอบล่าสุดของทั้ง 4 ทีมในกลุ่มเอฟ หลังจากที่จบการแข่งขันนัดแรก ปรากฏว่า ออปตา ยกให้ ทีมชาติไทย ขยับจากเต็ง 3 ขึ้นมาเป็นเต็ง 2 ของกลุ่มเอฟ หลังเอาชนะ คีร์กีซสถาน เก็บ 3 คะแนนแรกได้สำเร็จ โดยโอกาสผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย เพิ่ม  เป็น 92.5%  ส่วนโอกาสเข้ารอบเป็นอันดับ 2 ของกลุ่ม เอฟนั้นเพิ่มเป็น 42 %  ส่วนการจบอันดับ  3 ที่ดีที่สุด 1 ใน 4 ทีมจากทั้งหมด 6 กลุ่ม ล่าสุดมีเปอร์เซนต์อยู่ที่ 36.2 %ความเคลื่อนไหวของศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่สอง ระหว่าง ทีมชาติสิงคโปร์ กับ ทีมชาติไทย เมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายน 2566 เวลา 16.00 น. ที่สนามกีฬาแห่งชาติสิงคโปร์ มาโน่ โพลกิ้ง หัวหน้าผู้ฝึกสอน พร้อมด้วยนักเตะทั้งหมด 24 ราย ลงทำการฝึกซ้อมต่อเนื่องเป็นวันที่สองใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง

เวสต์แฮม 10 คน เอาชนะ เชลซี 3-1 ศึกพรีเมียร์ลีก

ไทยลีก ยันประธานทีมบอลเอี่ยวพนันไม่กระทบแข่ง

แบ็กขวาจากโอบี โอเดนเซ่ เพิ่งหายเจ็บกลับฟิตอีกครั้ง หลังก่อนหน้านี้ พลาดช่วยทีมชาติไทย มาสองรอบในฟีฟ่า เดย์ เดือนตุลาคม และ พฤศจิกายนหลังเกมเปิดบ้านเสมอกับลิเวอร์พูลไป 1-1 นอกจากจะมีบทสัมภาษณ์ถึงเกมการแข่งขัน และจังหวะปะทะคารมณ์ กับ ดาวิน นูนเญชแล้ว แน่นอนว่าเมื่อนักข่าวถามถึง ยอดกุนซือของเรือใบสีฟ้า ว่าจะทำอย่างไรกับอนาคต หากทีมถูกตัดแต้มจนร่วงไปเล่นลีกล่าง จากประเด็นที่ เอฟเวอร์ตัน ถูก พรีเมียร์ ลีก ตัด 10 แต้ม กับการกระทำผิดกฏการเงิน ทำให้หลายฝ่ายพุ่งเป้าไปที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งถูกตั้งข้อหาเรื่องทำผิดกฏการเงินจำนวน 115 คดี ราฟาเอล นาดาล เพิ่งกลับมาลงแข่งขันในรอบปี ในรายการบริสเบน อินเตอร์เนชั่นแนล แต่แมตช์ล่าสุดเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา นาดาล มีอาการบาดเจ็บจนต้องเรียกทีมแพทย์มาดูอาการ ศึกฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2023-2024 รอบแบ่งกลุ่ม เอช นัดที่ 5  เจ้อเจียง เอฟซี จากฮ่องกง  ทีมอันดับ 4 ของกลุ่ม ที่มี 3 คะแนน เปิดสนามหูโจว โอลิมปิก สปอร์ตเซ็นเตอร์ รับการมาเยือน "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมจากรีโว่ ไทยลีก ที่อยู่อันดับ 3 มี 6 คะแนน  ยังมีลุ้นเข้ารอบต่อไป นัดแรกท่่เจอกัน บุรีรัมย์ ชนะ 4-1 เกมนี้  ฮาริส วูชคิช, ศุภชัย ใจเด็ด และ ลอนซาน่า ดุมบูญ่า ลงประจำการเกมรุกให้ทีมจากไทยลีก

จากกรณี ปอล ป็อกบา กองกลางยูเวนตุส ตรวจโด๊ปรอบแรกไม่ผ่านหลังจบเกม ยูเวนตุส ชนะ อูดิเนเซ่ 3-0 ศึกกัลโช่ เซเรีย อา เมื่อวันที่ 20 สิงหาคมที่ผ่านมา ขณะที่ผลตรวจรอบสองยังคงตรงกันว่าพบสารต้องห้ามสำหรับการลงเล่นในเซเรีย อา ที่เรียกว่า "DHEA" ขณะที่ อัยการ คณะกรรมการต่อต้านการใช้สารกระตุ้นของอิตาลี ต้องการให้นักเตะโดนลงโทษแบนนานถึง 4 ปี เท่ากับบทลงโทษมาตรฐานขององค์กรต่อต้านการใช้สารกระตุ้นโลก เมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ผ่านมา ณ ศูนย์การค้า Virtuocity - Doha Festival City ที่กรุงโดฮา ประเทศ กาตาร์   การแข่งขัน AFC eASIAN CUP 2023 Invitational eSport Event กลุ่มเอฟ นัดแรก ทีมชาติไทย พบกับ คีร์กีซสถานศึกกอล์ฟเลดี้ส์ยูโรเปี้ยนทัวร์ ประจำฤดูกาล 2023 ปิดฉากไปแล้วเมื่อวานนี้ ในรายการ อันดาลูเซีย กอสตา เดล ซอล โอเพ่น เด เอสปันญ่า ซึ่งแม้ว่า โปรมายด์ ตรีฉัฐ จีนกลับ โปรสาวไทย จะทำสกอร์เกินไปถึง 5 โอเวอร์ จบที่อันดับ 55 แต่ว่าผลงานโดยรวมตลอดทั้งฤดูกาลของโปรมายด์ ก็ดีพอที่จะทำให้คว้าถึง 2 รางวัลใหญ่ของทัวร์ประจำฤดูกาลนี้ ทั้ง นักกอล์ฟมือหนึ่ง และ นักกอล์ฟหน้าใหม่ยอดเยี่ยม เป็นนักกอล์ฟไทยคนที่ 2 รอบ 3 ปีที่คว้า 2 รางวัลยอดเยี่ยมประจำปีสมาคมกีฬาขี่ม้าโปโลแห่งประเทศไทย ประเดิมจัดการแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการแรกของปี 2567 "All Asia Cup 2024" เฉลิมฉลองวาระครบรอบ 20 ปีอย่างยิ่งใหญ่ ภายใต้แนวคิด" THE LIGHT OF ASIAN UNITY " พร้อมจัดแสดงนิทรรศการ 2 ทศวรรษบอกเล่าเรื่องราวประวัติศาสตร์และเหตุการณ์สำคัญ รวมถึงจัดแสดงถ้วยรางวัลอันทรงเกียรติ สำหรับการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศในครั้งนี้เป็นการพบกันระหว่าง ทีมชาติไทย และ ทีมชาติบรูไน ณ สนาม วี เอส สปอร์ตคลับ แอนด์ สยาม โปโล ปาร์ค อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ 

ห้ามพลาดความเข้มข้น ละคร “หลงเงา” คืนนี้!

การแข่งขันฟุตบอลคาราบาว คัพ หรือ ลีก คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย คู่สุดท้าย "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล  แชมป์ 9 สมัย ภายใต้การนำทีม เยอร์เกน คล็อปป์  กุนซือใหญ่ เปิดแอนฟิลด์ ต้อนรับการมาเยือนของ "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่มี เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม ค่ำคืนวันพุธที่ 20 ธันวาคม 2566 คู่นี้เจอกันในพรีเมียร์ลีกมาแล้วที่นี่เมื่อเดือนกันยายน โดยเป็นทางด้าน ลิเวอร์พูล เป็นฝ่ายชนะไปได้ 3-1  

“พีพี กฤษฏ์” ดีใจมาก! ผู้ว่าฯชัชชาติ หยิบคำพูดเป็นแรงบันดาลใจ “คำขวัญวันเด็ก”

“ปรีดิ์อัญ” ชนกภรณ์ การุณยธัช ดีกรีอันดับ 4 การแข่งขันขี่ม้ากระโดดข้ามเครื่องกีดขวางเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ”หางโจวเกมส์” และมีคะแนนติด 1 ใน 2 ของกลุ่มจี  (เอเชียและเอเชีย โอซีเนีย) การคอวลิฟายโอลิมปิก 2024 ประเภทบุคคล “ปารีสเกมส์” ลงแข่งขันสนามสุดท้ายก่อนทีสหพันธ์ขี่ม้านานาชาติ จะปิดระบบการคอวลิฟายโอลิมปิก 2024 ในวันที่ 31 ธันวาคม 2566 และประกาศรายชื่อนักกีฬาที่คว้าสิทธิ์เข้าร่วมแข่งขัน โอลิมปิก “ปารีเกมส์” ในเดือนมกราคม 2567 

หนุ่ม กะลา ย้ำ หย่า ไม่ได้หมายความว่าจะไปเริ่มต้นใหม่กับคนในข่าว

ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ของ OLBG ทำนายเอฟเอ คัพ รอบ 3 ฟุตบอลระดับชาติที่เก่าแก่ที่สุดในโลก แข่งขันระหว่างวันที่ 4-8 มกราคม 2567 คู่น่าสนใจเป็น "ศึกอีสานดาร์บี้" ระหว่าง ซันเดอร์แลนด์ พบกับ นิวคาสเซิ่ล ซึ่งเป็นการดวลกันครั้งแรกในรอบเกือบ 8 ปี จากอัลกอริธึมให้ เจ้าบ้านจะเปิดสเตเดียม ออฟ ไลท์ เป็นฝ่ายเอาชนะไปได้ ขณะที่คู่บิ๊กแมตช์ อาร์เซน่อล จะเอาชนะ ลิเวอร์พูล จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก ผ่านเข้ารอบ 4 ได้สำเสร็จ