“บิวกิ้น พุฒิพงศ์” วอนให้รักแบบพอดี หลังเจอแฟนคลับตามติดบนเครื่องบิน

“แพท ณปภา” เผยปมทะเลาะ “พี ชานนท์” โสด 6 ชั่วโมงก่อนคืนดีเมื่อวันที่ 12 สิงหาคม 2566 บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ว่า "ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวของพี่ อุเทน บุญยงค์ ด้วยความอาลัยรักอย่างสูง รายละเอียดจะแจ้งให้ทราบอีกทีครับ​ 12.38 น."ส่องความน่าเอ็นดู! “น้องเดมี่” ลูกสาว “แมทธิว – ลีเดีย”TPN ประกาศแต่งตั้งตำแหน่งใหม่ TOP 5 “MUT 2023” หลัง “แจ๊สซี่-วีนา” ไม่เซ็นสัญญา

เดือด! “จ๊ะ นงผณี” ท้า “ตั๊กแตน ชลดา” งัดหลักฐานมาเจอกัน ลั่นต่อไปไม่ไหว้ประเด็นฮอต! เรื่องรักคนบันเทิง “รัก-เลิก-หย่า” ที่รอความชัดเจน“แจง ปุณณาสา” เมีย “แจ๊ส ชวนชื่น” น้ำตาซึมแจงดราม่า โดนแฉทอดทิ้งแม่เป็นดราม่าร้อน! ส่งท้ายปี 2566 ต้อนรับปี 2567 สำหรับ “เบียร์ เดอะวอยซ์” หรือ “ภัสรนันท์ อัษฎมงคล” นักร้องสาว อดีตผู้เข้าประกวดร้องเพลงรายการดัง The Voice Thailand ที่ถูกพูดถึงในโซเชียลมีเดียจน #เบียร์เดอะวอยซ์ ติดเทรนด์ทั้งในทวิตเตอร์ (X) และ Google trends

เรียกว่ากระแส “อีกี้” จาก MV เพลง “ธาตุทองซาวด์” ของแร็ปเปอร์ดัง “YOUNGOHM” ที่ได้นางแบบและดาราสาว “หลิน - มชณต สุวรรณมาศ” มารับบทสก๊อยยุค Hi5 ที่แปลงโฉมได้เป๊ะจนกลายเป็นกระแสสนั่นโซเชียล ทำให้วัยรุ่น  Y2K ขุด  Hi5 (ไฮไฟฟ์) มาโพสต์ภาพโชว์จนเป็นกระแสเส้นทางรักมาราธอน “แดน – แพทตี้” ปิ๊งรักกลางกองฯ ถึงวันแต่งงาน53 สาวงามผู้เข้าประกวดที่อวดโฉม Look of The Day ในวันที่ 18 แบบแซ่บ! แบบตัวปัง! ก่อนจะเข้าสู่การ Workshop โดยตัวมัมแห่งยุค "กระแต อาร์สยาม" กับกิจกรรม "The Ultimate Onstage Beauty by KATHY COSMETICS" เลือกความงามระดับจักรวาลให้เหมาะกับคุณ “หนิง ปณิตา” เปิดใจทั้งน้ำตา ยอมรับครอบครัวมีปัญหาจริง

“ดีเจต้นหอม” เผชิญโรคผิวหนังประหลาด 10 ปี แพทย์ชี้! “โรคมอร์เฟีย” พบได้เพียง 3 ใน 1 แสนคน

“หนุ่ม กรรชัย” ขนลุก! โดนโยงพิธีกรดีเอ็มหา “เบียร์ เดอะวอยซ์” สาบานคุยเรื่องงาน ไม่มีชู้สาว

“แจง” ภรรยา “แจ๊ส ชวนชื่น” ตอบปมดราม่าสามีโดนจับเป้า ยกเป็นบทเรียน ลั่น 'สามีใคร ใครก็รัก'     เพราะเจ้าตัวไม่เคยแสดงคาแรกเตอร์แบบนี้มาก่อน แถมยังมาร่วมงานกับ ตั้ว - ศรัณยู อีกหนึ่งผู้กำกับฯที่มีความละเอียดมากคนหนึ่งของวงการบันเทิง       ขนมจีน เปิดใจถึงบทที่ได้รับในละครว่า “ความจริงตัวละครนี้ เป็นตัวละครที่มีความเป็นมนุษย์ที่สุดแล้วตั้งแต่เคยเล่นมา เพราะปกติบทที่เคยเล่นจะแบบร้ายมากกับดีมากไปเลย ซึ่งบท “เกรซ” ในเรื่องดูเป็นคนธรรมดาคนนึง ที่มีชีวิตจิตใจ เรื่องราวในครอบครัวของเกรซที่มีการฟาดฟันเพื่อผลประโยชน์ ก็เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้เราต้องสู้ แล้วก็ต้องยืนหยัดเพื่อครอบครัวเปิดภาพ “แอนโทเนีย” ฟิตติ้งแล้ว! รอลุ้น ‘ชุดประจำชาติไทย’ ไป Miss Universe 2023“นุ๊ก สุทธิดา” เผยลุคใหม่สดใสกระชากวัย แฟนๆชมแน่น! สวย เปรี้ยว หน้าเด็ก

จากกรณีที่ “แมน-พัฒนพล กุญชร” หรือ “ดีเจแมน” และภรรยานักร้องสาว “ใบเตย-สุธีวัน กุญชร” ถูกผู้เสียหายจากคดี Forex-3D ฟ้องตรง โดยคดีนี้มีความเสียหายประมาณล้านกว่าบาท ความคืบหน้ากรณี ดีเจโก หรือ นายตฤณ เรืองกิจรัตนกุล ดีเจกรีนเวฟ 106.5 FM พลัดตกจากโรงแรมจนเสียชีวิต โดยมีพิธีรดน้ำศพ และบำเพ็ญกุศลตั้งแต่เมื่อวันที่ 18 พ.ย.ที่ผ่านมาน่ารักคูณสอง! “แจ็คสัน หวัง” เจอ “จุ๊มเหม่ง” ครั้งแรก ทั้งฮาทั้งน่าเอ็นดูโหวตนายก : "พิธา" เปิดใจ "ยอมรับ แต่ไม่ยอมแพ้" หลังแพ้โหวตนายกฯ

สุดยอดความมัน! 90’s FOREVER CONCERT อัดแน่นความประทับใจ

เจอคำถามยอดฮิตเกี่ยวกับโลก 2 ใบเข้าไป ไม่ตกใจแต่ยอมรับว่าเคยทำ สำหรับตลกอารมดี “โก๊ะตี๋ อารามบอย” หรือ “เจริญพร อ่อนละม้าย” ที่เปิดใจกับสื่อมวลชนในงานแถลงข่าวภาพยนตร์ “หอแต๋วแตกแหกสัปะหยด” รอบกาล่า

ช็อกอีกคู่! “น้ำหวาน-กวาง” ปิดฉากรัก เหลือแค่สถานะ เพื่อน

แฟนเพลงช็อก “คาราบาว” ประกาศเลิกวงหลังคอนเสิร์ตปี 67