ประมวลภาพ รอบพรีลิมฯ Miss Earth Thailand 2023

ศึกปรีซีซั่น “ซอคเกอร์ แชมเปี้ยนส์ ทัวร์ 2023” ที่สหรัฐอเมริกา เมื่อเช้าวันอาทิตย์ที่ 30 กรกฏาคม 2566 เวลา 04.00 น.การดวลกันของแมตซ์ “เอล กลาซิโก” ระหว่าง "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ที่แฟนๆทั่วโลกจับตาฟอร์มของแข้งใหม่อย่าง "จู๊ด เบลลิงแฮม" ลงลับแข้งกับ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า  สองบิ๊กทีมจากลาลีกา สเปน  จากกรณี อังเก้ ปอสเตโคกลู ผู้จัดการทีมสเปอร์ส แถลงความพร้อมแมตช์ประวัติศาสตร์ปรีซีซั่นดวลกับ เลสเตอร์ ซิตี้ และ นักข่าวจาก บิลด์ สื่อเยอรมนี ได้ตั้งคำถามเกี่ยวกับอนาคตของ แฮร์รี่ เคน กองหน้าตัวเก่งของ สเปอร์ส ที่กำลังได้รับความสนใจจาก บาเยิร์น มิวนิค พร้อมกับชูเสื้อแข่งขันของ บาเยิร์น ที่สกรีนชื่อของ เคน และหมายเลข 9 ด้านหลังเสื้อ ซึ่งหลังจากที่เห็น อังเก้ ได้ตอบกลับด้วยน้ำเสียงไม่พอใจว่า นี่เป็นเรื่องตลกหรอ คุณได้คำตอบที่ต้องการหรือไม่ คุณเดินทางมาไกลถึงประเทศไทยเพื่อสิ่งนี้เหรอ สุดยอดมากการแข่งขันเปตองชิงแชมป์โลก 2023 ที่เมืองโกโตนู ประเทศเบนิน ระหว่าง 8-17 ก.ย.66  ชิงชัยรวม 7 ประเภท ประกอบด้วย ประเภทเดี่ยวชาย, เดี่ยวหญิง, คู่ชาย, คู่หญิง, คู่ผสม, ทีมชาย และชูตติ้งชาย ล่าสุดเมื่อช่วงดึกวันที่ 12 กันยายน 2566 เป็นการแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศของทั้งหมด 5 ประเภท ซึ่งนักกีฬาไทย ทำผลงานยอดเยี่ยมผ่านเข้ามาชิงชนะเลิศได้ 2 ประเภท ได้แก่ ประเภทหญิงคู่ และ ชายเดี่ยว กองกลางวัย 33 ปี ที่เพิ่งย้ายจาก ลิเวอร์พูล ไปอยู่กับ  อัล อิตติฟาค ทีมในลีกประเทศซาอุดีอาระเบีย ด้วยค่าตัว 12 ล้านปอนด์ ซึ่งตรงนี้อาจทำให้โอกาสในการติดทีมชาติอังกฤษ ลดน้อยลง

การทำธุรกิจที่แสนฉลาดของบุนเดสลีกา กับดีลของ แฮรรี่ เคน เพราะนอกจากจะยกระดับความสำเร็จของ บาเยิร์น มิวนิค แล้ว การช่วยเพิ่มมูลค่าการตลาด ของค่าลิขสิทธิ์ลีกเยอรมัน ลีกอันดับที่ 5 ของโลก เพราะนอกจากคำว่าซุปเปอร์สตาร์แล้ว เขายังคือกัปตันทีมชาติอังกฤษ ทีมชาติทีมีลีกกีฬา อ้นดับ 1 ของโลก ที่คนดูบอลเตรียมปันใจ มาดูฟุตบอลเยอรมัน จากที่ผ่านมา คนอังกฤษเอง จะดูแค่ลีกภายในประเทศ และลีกสกอตแลนด์เท่านั้นความเคลื่อนไหวของวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย เตรียมทำศึกวอลเลย์บอลหญิงชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ครั้งที่ 22 ประจำปี 2566 "PPTV 22nd Asian Senior Est Cola Women's Volleyball Championship" ระหว่างวันที่ 30 สิงหาคม - 6 กันยายน 2566 ณ ชาติชายฮอลล์ และ MCC ฮอลล์ เดอะมอลล์โคราชการันตีความเข้มข้นด้วยบิ๊กแมตช์ทุกสัปดาห์ โดยประเดิมสัปดาห์แรกของฤดูกาลนี้ ด้วย 2 แมตช์สุดเดือดต่อเนื่อง ในวันเสาร์ที่ 19 ส.ค.นี้ "ทีมห้างขายยา" ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น จัดทัพเต็มกำลังศึกพบ "ทีมกระทิงหนุ่ม" แอร์เบ ไลป์ซิก เวลา 20.30 น. และ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เปิดบ้านชน "แพะบ้า" เอฟซี โคโลญจน์ เวลา 23.30 น.หงส์แดง โดนเร็ว ! แค่นาทีที่ 3 ทีมเยือน บอร์นมัธ มาได้ประตูออกนำจากการยิงของ เซเมนโย

เดลี เมล์ รายงานว่า แกรี่ เนวิลล์ อดีตนักเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์กรณีการจัดการเรื่อง เมสัน กรีนวู้ด ของต้นสังกัดว่าได้รับการจัดการไม่ดี และควรจะได้รับการจัดการอย่างอิสระ หลังทีมได้ประกาศแถลงการณ์ แยกทางกับกองหน้าวัย 21 ปี โดยนักเตะไม่ได้ลงสนามตั้งแต่เดือนมกราคมปี 2022 หลังโดนตำรวจจับกุมตัวในข้อหาข่มขืนและทำร้ายร่างกายแฟนสาว และโดนตัดออกจากทีมLiverpool echo รายงานว่า ลิเวอร์พูล ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก ให้ความสนใจ อันเดร ทรินดาเด้ กองกลางฟลูมิเนนเซ่ จากลีกบราซิล พร้อมยื่นข้อเสนอเซ็นสัญญา 20 ล้านปอนด์ แบ็งฌาแม็ง เมนดี้ แบ็คซ้ายวัย 28 ปี ต้องพลาดลงสนามให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ช่วงเดือนสิงหาคม ปี 2021 หลังมีคดีเรื่องข่มขืน และถูกนำตัวไปคุมขังจนถึงเดือนมกราคม ปี 2022 พร้อมทั้งขึ้นศาลไต่สวนคดีครั้งแรกในเดือนสิงหาคมในปีเดียวกัน ก่อนที่แบ็กซ้ายชาวฝรั่งเศส จะหลุดพ้นจากคดีข่มขืน และพยายามข่มขืนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จากการตัดสินของศาลเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา แต่เมนดี้ ไม่มีโอกาสกลับมาเล่นให้ “เรือใบสีฟ้า” อีกเพราะหมดสัญญากับทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ทอม เบรดี้ ตำนานยอดควอเตอร์แบ็กศึกอเมริกันฟุตบอลเอ็นเอฟแอล หรือ NFL กลายเป็นเจ้าของร่วมทีมเบอร์มิงแฮม ซิตี้ ในศึกแชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ โดยได้เข้าร่วมเป็นหุ้นส่วนกับ Knighthead Capital Management เพื่อเป็นเจ้าของหุ้นส่วนน้อยของ Birmingham City Ltd.

เส้นทาง “ลิซ่า ลลิษา” เติบโตจากศิลปินเค-ป็อป สู่ CEO เปิดค่าย “LLOUD” ลุยงานเดี่ยว

“พีพีทีวี” ถ่ายทอดสด MUT 2023 “รอบชุดว่ายน้ำ” เวลา 20.30 น. เป็นต้นไป ห้ามพลาด!

สำหรับชุดแข่งชุดนี้เป็นชุดที่ทาง คาสโตร์ (Castore) ได้มีการออกแบบที่เป็นการผสมผสานระหว่างเทรนด์กราฟิกร่วมสมัย มีโครงสร้างคอวีที่มีสไตล์ กุ๊นสีตัดกันจากไหล่ ใต้วงแขนและแผงตาข่ายที่ลำตัวด้านข้างพร้อมดีไซน์แขนเสื้อแบบที่มีตะเข็บเย็บจากแขนเสื้อ จะมีการจำหน่ายทั้งทางออนไลน์และในร้านค้าที่ วิลล่า พาร์คศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เกมมันเดย์ไนท์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดฤดูกาลใหม่ด้วยการเล่นในโอลด์ แทรฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ วูล์ฟแฮมป์ตัน สำหรับเกมเปิดสนามนี้ แมนยู ยังไม่สามารถใช้งาน ราสมุส ฮอยลุนด์ หัวหอกตัวใหม่ที่ยังบาดเจ็บ โดย ปีศาจแดง เป็นฝ่ายเอาชนะ ทีมเยือนไปแบบหืดจับ1-0 จากประตูชัยของ ราฟาเอล วาราน รายชื่อ 11 ตัวจริง พรีเมียร์ลีก ลิเวอร์พูล พบ แอสตัน วิลล่าการแข่งขันเทนนิสประเภททีมผสม รายการ 100 พลัส ไทย เทนนิส ลีก (100PLUS Thai Tennis League 2023) ที่สนามเทนนิส อิมแพค สปอร์ตส คลับ เมืองทองธานี จ.นนทบุรี เมื่อวันที่ 26 สิงหาคม 2566 ที่จบลงในช่วงกลางคืน มีการชิงชัยในประเภททีม ซี โดยในประเภทนี้มีทีมส่งเข้าแข่งถึง 8 ทีม การแข่งขันในรอบแรกแข่งแบบพบกันหมดในกลุ่ม 2 กลุ่ม ๆ ละ 4 ทีม เพื่อหาที่ 1 ของกลุ่มเข้าชิงชนะเลิศ และ ที่ 2 ของกลุ่ม จะชิงอันดับ 3 

ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เสริมทัพนักเตะต่างชาติรายใหม่ด้วยการคว้าตัว อมาดู ซูคูน่า กองหน้าชาวฝรั่งเศสมาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อย โดยเจ้าตัวดีกรีเป็นเด็กฝึกหัดของสโมสรตูลูสทีมดังจากแดนน้ำหอม อีกทั้งยังผ่านประสบการณ์การเล่นในลีกสูงสุดของฝรั่งเศส, บัลแกเรีย, อิสราเอล และ แอฟริกาใต้มาแล้ว โดยซูคูน่าจะสวมเสื้อเบอร์ 94 ลงล่าประตูให้กับทีม “แข้งเทพ”เกม ปรีซีซั่น ซอคเกอร์ แชมเปี้ยนส์ ทัวร์ 2023 ที่สหรัฐอเมริกา "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แพ้ให้กับ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด 0-2 จากประตูของ จู๊ด เบลลิ่งแฮม และ โฆเซลู จากความพ่ายแพ้เกมนี้ ทำให้การเตะปรีซีซั่น 4 นัดทีมชุดใหญ่ ทีมทำได้เพียง 4 ประตู ซึ่งหลังเกมกุนซือ เอริก เทน ฮาก บอกว่ากำลังต้องการกองหน้าคนใหม่ และเกมนี้ลูกทีมใช้โอกาสเปลืองเกินไป ก่อนหน้านี้ สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือ ฟีฟ่า ออกแถลงการณ์ผ่านเว็บไซต์ ประกาศลงโทษ หลุยส์ รูเบียเลส ประธานสหพันธ์ฟุตบอลสเปน ห้ามยุ่งเกี่ยวกับทุกกิจกรรมฟุตบอลเป็นเวลา 90 วัน เพื่อทำการสอบสวนกระบวนการทางวินัย พร้อมตั้งคณะกรรมการสอบสวนต่อไป โดย รูเบียเลส ต้องยุติหน้าที่รองประธานสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป หรือ ยูฟ่า ชั่วคราวอัล อิตติฮัด ทีมดังจากลีกซาอุดีอาระเบีย ประกาศเปิดตัว ฟาบินโญ จากลิเวอร์พูล ไปร่วมทีมเรียบร้อยแล้ว โดยทีมจากตะวันออกกลางเตรียมยื่นข้อเสนอซื้อตัวมูลค่า 40 ล้านปอนด์หรือประมาณ 1,800 ล้านบาท พร้อมเซ็นสัญญาถึงปี 2026  พร้อมแคปชั่นทวิตเตอร์ทางการของสโมสรระบุ "ขอต้อนรับเจ้าเสือสู่อัล อิตติฮัด"

ยังไงกันนะ! “โอบ” โพสต์ ‘สู้ๆนะ’ หลังถูกจับสังเกตความรัก “มะปราง” ไม่เหมือนเดิม?

หลังจากศึกวอลเลย์บอลชายชิงแชมป์เอเชีย  AVC 2023 ที่เมืองอูร์เมีย ประเทศอิหร่าน ระหว่างวันที่ 19-26 สิงหาคม 2566 เดินทางมาถึงรอบชิงชนะเลิศ เมื่อวันที่ 26 สิงหาคมที่ผ่านมา ผลการแข่งขันปรากฏว่า ญี่ปุ่น เอาชนะ อิหร่าน เจ้าภาพ ดีกรีแชมป์ 2 สมัย ไป 3-0 เซต 25-20, 25-18 และ 25-18 คว้าแชมป์เอเชียมาครองได้เป็นสมัยที่ 10 มาครองได้สำเร็จ ขณะที่ วอลเลย์บอลทีมชาติไทย แพ้ อินโดนีเซีย 0-3 เซต จบอันดับ 10 ของการแข่งขัน 

“เป๊ก-นิว” เล่าวินาทีรอคอยลูกคนแรก พร้อมเผยอันตรายโรคเส้นเสียงอักเสบ ฝันร้ายของนักร้อง

ศึกพรีเมียร์ลีกประจำฤดูกาล 2023-2024 เตรียมกลับมาเปิดฉากฤดูกาลใหม่โดยประเดิมวันศุกร์  11 สิงหาคม เวลา 02.00 น. ทีมน้องใหม่หน้าเก่า "เดอะ คลาเร็ตส์" เบิร์นลี่ย์ จะเปิดเทิร์ฟ มัวร์  รับการมาเยือนของแชมป์เก่า "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่พลาดแชมป์แรกด้วยการแพ้จุดโทษ อาร์เซน่อล ในศึกคอมมิวนิติ ชิลด์ ไปติดตามความพร้อมของทั้ง 2 ทีมว่ว่าเป็นอย่างไร 

“แจ๊ค แบล็คแจ๊ค” เฮ! ลูกสาวคนแรก “น้องลูน่า” คลอดแล้ว

ศึกพรีเมียร์ลีกประจำฤดูกาล 2023-2024 เตรียมกลับมาเปิดฉากฤดูกาลใหม่โดยประเดิมวันศุกร์  11 สิงหาคม เวลา 02.00 น. ทีมน้องใหม่หน้าเก่า "เดอะ คลาเร็ตส์" เบิร์นลี่ย์ จะเปิดเทิร์ฟ มัวร์  รับการมาเยือนของแชมป์เก่า "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่พลาดแชมป์แรกด้วยการแพ้จุดโทษ อาร์เซน่อล ในศึกคอมมิวนิติ ชิลด์ ไปติดตามความพร้อมของทั้ง 2 ทีมว่ว่าเป็นอย่างไร